Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt giá rẻ nên hay không?


Bấm mí theo phương pháp Hàn Quốc ra đời là công nghệ giúp các bạn gái nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí, to tròn như mong đợi. Ngày nay, công nghệ và giải pháp này đã được đưa vào rộng rãi tại Việt Nam. Hầu hết các thẩm mỹ viện làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ đều có công nghệ bấm mí Hàn Quốc, trong đó có không ít địa chỉ nói rằng bấm mí giá rẻ để để câu khách hàng.



Vậy có nên tới các trung tâm làm mí mắt giá rẻ này không?

Vậy thắc mắc được nhiều phụ nữ đặt ra là bấm mí giá rẻ  và thẩm mỹ cắt mí mắt giá bao nhiêu nên hay không? Trong chủ đề này, TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Sau khi thực hiện gây tê nhẹ, bác sĩ sẽ thực hiện dùng chỉ đôi thẩm mỹ đi sao và độ siêu bền bỉ luồn dưới da và đi qua cơ nâng mí, sau đó cố định ở phần sụn mi tạo thành cấu trức chắc chắn, và cũng làm nhấn mí đồng đều liên tục, vậy nên đường cung mí đi rất đều, vững chắc công dụng lâu dài, trơn đều, hằn sâu tự nhiên như mí thật mà không có khách hàng tuột chỉ, lộ giả như các công nghệ cũ.

Thực tế bấm mí ra đời từ Hàn Quốc, vì thế để đạt được công dụng tốt thì trước hết cơ sở làm đẹp đó phải được chuyển giao phương pháp từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trình độ tay nghề chuyên gia cũng là một trong những yếu tố rất hiệu quả để đảm bảo an toàn cũng như tính làm đẹp cuối cùng.

Ngoài ra, một trung tâm làm đẹp uy tín thì họ sẽ làm việc rất phát triển và công khai giá tiền của tất cả các dịch vụ, trong đó có bấm mí mắt Hàn Quốc. Thế nhưng, theo các bác sĩ khi có nhu cầu làm đẹp bạn đừng chỉ xem đến tới giá cả vì nếu quá rẻ thì cũng cần xem đến chất lượng, đừng để dẫn tới “tiền mất tật mang” nhé.

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu hiện đại, chất lượng?

Hiện nay, phương pháp bấm mí mắt đang được TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công cho rất nhiều trường hợp nhờ sự chuyển giao từ các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc.

Vì vậy, trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mắt làm đẹp tinh tế giúp đo vẽ nếp mí mới có độ cao tự nhiên, cân đối, từ đó giúp đôi mắt sau khi thực hiện trông tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt. Ngoài ra, thực hiện các thao tác tạo nếp lằn mí chuẩn xác tới từng milimet, nhẹ hiệu quả mang đến cho bạn công dụng như mong đợi, đạt độ an toàn cao, ít xâm lấn.



Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ không phẫu thuật, không đụng đến dao kéo và cũng không động chạm vào con người, không ảnh hưởng giác mạc bên trong nên an toàn không ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của mắt bạn.

Thế nhưng, theo các bác sĩ tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  không phải đôi mắt 1 mí, mí lót nào bấm mí, công nghệ này chỉ mang lại tốt nhất và cao với những người còn trẻ tuổi, mắt chưa có nhiều da mỡ, không bị xếch...  Vì vậy, tốt bạn nên đến trực tiếp trung tâm TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  để được tư vấn cụ thể hơn và được hướng dẫn các quy trình thẩm mỹ khác như phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không tại đây.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D
536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét