Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tạo dáng mũi Sline 3D đẹp


Khách hàng chỉ phải mất 60 phút sẽ có dáng mũi đẹp, cao cũng như dài hấp dẫn như những diễn viên Hàn Quốc, với chí phí thấp cũng như chất lượng nhất. Tới bằng với bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ HÀN QUỐC 3D sẽ được vận dụng phương pháp thẩm mỹ mũi S line 3D, tạo hình mũi toàn diện, chuẩn, tươi tắn như chưa qua Khắc phục, bền to tròn lâu dài.

Các mẫu được thực hiện giải phẫu tạo dáng mũi S line 3D: mũi tốt và ngắn, mũi bị to, mũi hở, mũi khoằm. Kết quả giải phẫu còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ thể của mỗi khách hàng không giống nhau.



Hình ảnh trước cũng như sau nâng mũi hàn quốc Sline 3D

vật liệu độn giúp độn trong giải pháp tạo dáng mũi Hàn Quốc S Line 3D cực uy tín cũng như phổ biến như Silicone, Gore-Tex, Siligore ( or Goresili )… rất nhiều đều phù hợp bằng với cơ thể mỗi khách hàng, đem đến nét mũi rạng ngời, suôn mượt cũng như mềm hơn nét mũi tốt lúc trước. Đồng thời, đảm bảo không nguy hiểm trong giai đoạn rất lâu, và là sự lựa chọn ưu tiên những chuyên gia ở những bệnh viện và bệnh viện tính thẩm mỹ Hàn Quốc.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

Về sự không giống nhau giữa chất liệu Gore- tex, ePTFE và Silicone.
- Silicone: có tính dẻo hơn, sống mũi tươi tắn. Thế nhưng, thường gây viêm nhiễm, sau khi này lấy ra khó. thích hợp với người với da dư nhiều Tuy nhiên muốn được đẹp rạng ngời.
- Đối bằng với vật liệu độn e - PTFE, sẽ cũng giống như Gore-tex song được được một nhà sản xuất không giống nhau.
Tại Trung tâm phẫu thuật tính thẩm mỹ HÀN QUỐC 3D (536 - 540 trằn Hưng Đạo - Phường hai mí - Quận 5 – TP.HCM) thường xuyên tư vấn kiến thức bằng với khách hàng cũng như bác sĩ sẽ cực quan trọng khi tiến hàng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D. Đầu tiên hỏi bạn mong ước vết sẽ đẹp ra sao sau khi giải phẫu. Tiếp tới, y Bác sĩ hiện đại ước tính khoảng cách thức thích hợp đến từ trán đến vết, đến từ mũi để gương mặt các bạn phù hợp, rõ ràng cũng như thích ứng với nét mặt chúng ta nhất.
BS. Đỗ Thành Trí, Thạc sĩ Tai mũi Họng, Tiến sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ trách chuyên môn chung cũng như kiêm nhiệm phụ trách Khoa sửa mũi sẽ trực tiếp làm cho việc với chúng ta. Được giảng giải rõ những dịch vụ như gây tê nhẹ vùng mắt, ghép sụn. Tư vấn những thắc mắc của các bạn.

Với những chuyên gia giỏi cũng như giỏi của Trung tâm phẫu thuật tính thẩm mỹ HÀN QUỐC 3D thì việc rủi ro sau khi giải phẫu sẽ không có hoặc chỉ chiếm phầm trăm cực nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét