Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới là công nghệ cảm biết cái đẹp không nguy hiểm và bảo đảm Vì Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. cắt mí mắt được tiến hành nhờ kỹ thuật Laser hiện đại, an toàn, mau chóng đồng thời bảo đảm hiệu quả cao. không thương tổn trong ca phẫu thuật và không để lại dấu tích xấu.



Cắt mí mắt dưới là công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bỏ mỡ, da chùng, Da chùng Tại mí mắt dưới, mang lại cho mọi các bạn đôi mắt trẻ trung, tươi sáng . Có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Thời kì luôn là kẻ thù của nhan sắc, nhất là đối với phái yếu, trong khoảng độ tuổi 30 trở đi đã xuất hiện sự lão hóa, da chùng, Da chùng, bọng mỡ mắt nhiều. các tác động này khiến cho đôi mắt trông mệt mỏi, thâm, mỏi mệt và xấu xí hơn không còn tươi sáng trẻ trung. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cắt mí mắt dưới Vì Bệnh Cơ sở Thu Cúc sẽ chóng vánh giúp các bạn cắt bỏ da đồng thời mỡ tích tụ với mục tiêu phục hồi sự trẻ trung cho vẻ mặt đồng thời nhất là đôi mắt.
1 trường hợp sử dụng :
– Nam hoặc nữ mang mức độ tuổi 30 trở đi.
– Những khách hàng có bọng mỡ mắt đa dạng.
– Bọng mỡ ít, Mặc dù vậy da lão hóa, da chùng nhiều gây nên nhiều nếp nhăn ở mi mắt dưới
2 ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN:
– Các bạn khi tham dự Điều trị thẩm mỹ cắt mí mắt dưới Tại Bệnh Viện Thu Cúc sẽ được điều trị y tế đầy đủ với mục đích đảm bảo điều kiện Điều trị theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.
+ Thử máu.
+ Thử giận dữ thuốc.
+ Mẫu trừ các Tình trạng về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
– Các bạn nữ trong khoảng thời gian kinh nguyệt được chỉ định ko tham dự Phẫu thuật thẩm mỹ.
3 Quá trình tiến hành lúc tham dự Điều trị lấy MÍ:
Bước 1: bác sĩ thăm khám đồng thời tư vấn:
Đây là công đoạn trước tiên vô cùng với quan trọng. chuyên gia sẽ đo vẽ vấn đề da thừa, da chùng vùng quanh mi mắt và tư vấn cho các bạn kỹ thuật Hiệu quả tối ưu.
Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

-          Các bước chuẩn bị sửa mí cần thiết:
– Thăm khám y tế
– Chuẩn bị dụng cụ Giải phẫu đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn Phẫu thuật của Bộ y tế.
Bước 3 : chuyên gia thực hiện gây tê nhẹ Vì chỗ Nhằm lúc triển khai Giải phẫu, người bệnh hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất đơn giản, hoàn toàn dễ chịu.
Công đoạn 4 : bác bỏ sỹ khéo léo rạch một vết nhỏ sát lớp mi dưới, triển khai giải quyết phần da chảy xệ, cùng với đó mỡ dư thừa mí mắt Ví như có. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên không dễ có khả năng hiển thị. Tiếp đến bóc tách một tí phần da dưới nếp lấy với mục tiêu đóng kín có khả năng bằng chỉ công đoạn cảm biết cái đẹp
Giá cả cắt mí mắt dưới: Khoảng 5 - 8 triệu
Thời kì triển khai: 30 tới 45 phút
4 ƯU điểm vượt trội lúc nhấn mí mắt DƯỚI:
Mắt rõ ràng, ko còn thấy da thừa, bọng mỡ mắt.
Nét mặt trẻ trung ra đa dạng tuổi.
Nhóm y chưng sỹ mang giỏi lâu năm, trang bị chuyên dụng mới.
An toàn, khách hàng có thể ra về luôn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
5 BƯỚC CHĂM SÓC hậu phẫu :
Bình thường hậu phẫu cần băng lại Đường Điều trị bằng urgo nhỏ.
Hậu phẫu, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu tiên là hiện tượng thường gặp Nhưng sưng sưng tấy ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ thể của từng khách hàng.
Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu Tiếp đến tra mỡ kháng sinh lên trên Đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Cần chườm mát tích cực trong khoảng 3 tới 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu hậu phẫu (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh với mục tiêu chườm). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm Nhằm giảm bớt sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’.
Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác bỏ sỹ.
Kiêng ăn những thực phẩm như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong khoảng một tháng từ ngày Điều trị.
-          Lấy chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau lấy chỉ cần rửa mặt đơn giản xung quanh vùng Phẫu thuật để tiến trình liền vết bước được rẻ cùng với đó chóng vánh.
-          Tới khám lại sau khi 1 tháng bắt đầu từ ngày Phẫu thuật.

Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét