Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Nâng mũi cấu trúc công nghệ hiện đại


Đến với bệnh viện giải phẫu tính thẩm mỹ HÀN QUỐC 3D, sẽ được TS, BS Đỗ Thành Trí cùng các Thạc sĩ, BS của Hàn Quốc 3D trực tiếp làm cho việc. BS Trí là 1 trong số các người bậc nhất trong việc tạo dáng mũi thành ba phần khách nhau: thân, đầu tiên, trụ mũi Tại Việt Nam, còn với tên gọi khác là thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc cấu tạo.

Quá trình gần đây, những biên chứng của phẫu thuật bằng với chất liệu nâng mũi với silicon cần đã áp dụng kỹ thuật tính thẩm mỹ hàn quốc hiện đại tân tiến, vận dụng giải pháp đồng thời ứng dụng chất liệu nhân tạo (để tạo chất độn đẹp) cũng như chất liệu chính cơ thể để phòng nguy cơ mỏng, da mũi bị mảnh và làm đẹp rạng ngời tuy nhiên không thẩm mỹ.


Sức hút của nét mũi được nâng nhờ công nghệ cao

Dịch vụ thẩm mỹ mũi thường được vận dụng thanh silicone nâng chiều cao thân, sống mũi. Song, vật liệu độn silicon chỉ phù hợp với da mũi bị dày, mũi chỉ được nâng vừa không quá cao, ví dụ cao quá da bị căng, kéo theo không thể tăng cũng như kéo dài đỉnh mũi như mong muốn. Cùng với đó, cách thức này theo thời gian bị thái hóa tế bào và da tháp mũi.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

Phương pháp sửa mũi cấu phải trải qua hai bước phẫu thuật:

Đầu công nghệ phẫu thuật phải dùng những tế bào tự thân trong cơ địa các bạn để sử dụng khiến cho nguyên liệu cấy ghép.

Thao tác hai nên áp sử dụng tùy từng bệnh nhân: bằng với tế bào cũng như lớp da mỏng thì vật liệu tự thân giúp nét mũi được cao và suôn mượt, kiểu hình dáng tự nhiên… do vậy, khi phẫu thuật xong vết sẽ không bị cứng, bóng bẩy. Đặc thù, sẽ không hư hỏng sau khi vài năm giải phẫu.

Để khiến cho dịch vụ này, phẫu thuật công phu hơn rất nhiều những phương pháp trước đây. Đòi hỏi tri thức chuyên sâu cao, chuyên môn cao nhiều năm làm cho việc. Tuy nhiên, khiến việc cũng như phẫu thuật mất nhiều thời kỳ, song sẽ cho khách hàng dáng mũi to tròn cơ mà an toàn. Còn chúng ta muốn phần đầu tiên dài ra hoặc cần khiến cho đầu tiên trụ mũi bị yếu thì đây là giải pháp hiệu quả.. từ lâu các nước châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippine, Hồng Kông ... thường xuyên sử dụng công nghệ này, có mức độ hiệu quả cao và bên lâu.


So với phương pháp nâng mũi cũ vẫn còn phổ thông ở nước ta, dịch vụ nâng mũi cấu trúc này có ưu điểm là chỉnh hình mũi từng phần cực uyển chuyển nên được sửa mũi theo ý muốn và nhìn rất tươi tắn. Sóng mũi được nâng cao thế nhưng sở hữu tính võng tạo hình dáng tự nhiên thanh cao, không lộ chất liệu độn dưới da. Do ấy, quý khách đối diện trông khó biết chất độn giả, không thể nhận diện sở hữu can thiệp của phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét