Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Sửa mũi S line vật liệu 5S


Người nào cũng muốn sở hữu chiếc mũi S line rõ ràng, cao, cân xứng “chuẩn” ngôi sao Hàn Quốc kỹ thuật tạo dáng mũi S line 5S – kỹ thuật giải phẫu hết thảy mũi, được nhiều bác sĩ thẩm mỹ tìm hiểu cực thấp ngày nay. Dịch vụ sử dụng nguyên liệu 5S mới với công dụng chỉnh hình cao, tính suôn mượt, bền chắc cùng đảm bảo không nguy hiểm hơn hẳn các vật liệu trước.



Hiệu quả thẩm mỹ mũi S Line chất liệu 5S

Vật liệu 5S sở hữu gì khác nhau

Chỉnh mũi S line vật liệu độn 5S theo công nghệ nâng mũi hàn quốc là công nghệ xác thực, khắc phục hiệu quả mới, sử dụng nhiều điểm khác nhau so cùng với những dịch vụ sửa mũi lúc trước.
>> Xem thêm mũi s line là gì?

Các tình trạng ứng dụng chất liệu S LINE 5S

-         Chúng ta sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt, kém duyên, trụ mũi to,…. sở hữu mong ước làm cho to tròn hình dạng mũi.

-         Bạn có sống mũi bình thường, không đẹp, kém đẹp muốn tạo vết dáng chữ S kiểu Hàn Quốc.

-         1 số quý khách bị bóc tách sâu vào mũi và bị dị ứng

-         Áp dụng sử dụng cho cả nam cùng nữ

Đây là kỹ thuật được các chuyên gia hàng đầu ở Mỹ cùng đã được những các hàn quốc vận dụng trong khi chỉnh hình mũi, tạo hình mũi cho các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn, nguyên liệu 5S được tìm hiểu là vật liệu nâng mũi hợp lý nhất hiện tại.

Qua các thông kê kĩ lưỡng về cấu trúc mũi hiện tại của mọi quý khách cũng như tỉ lệ giữa đỉnh mũi và gương mặt, những y Bác sĩ sẽ phẫu thuật 1 đường rạch mổ nằm ở bên trong mũi để xuất hiện can thiệp khoang trên xương dáng mũi giúp đặt sụn 5S, sau khi đó gia nẹp lại 1 cách không nguy hiểm, tạo sống mũi cao, hài hòa, hình chữ S tươi tắn.
Ví dụ yếu điểm lúc phần chân mũi ngắn, hai bên cánh mũi, mũi to hay cấu tạo giải phẫu mũi chưa chuẩn…. các chuyên gia sẽ ứng dụng các loại sụn trên cơ thể người và sụn sinh học định hình 5S để nâng cao cùng với đó phẫu thuật toàn diện mũi.

Trước tiên nên làm cho sao mở tách khoang mũi, bỏ sụn vách ngăn dựng có thể phần trụ mũi, sụn 5S giúp nâng cao phần sóng mũi (2/3 nguyên liệu sụn nâng), sẽ được nét S line mềm mại mềm mại.

Chuyên gia đặt sụn vành tai hoặc sụn sườn (chiếm 1/3 vật liệu độn sụn nâng) do đây là phần chịu xâm lấn rất nhiều nhất sau khi độn ghép chất liệu.


Cùng với đó giải phẫu tất cả để giải quyết cấu tạo sụn vách ngăn theo tỉ lệ chuẩn đã thống nhất tại trước đó. Mọi thao tác được an toàn xác thực từng milimet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét