Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt đẹp tự nhiên


GIỚI THIỆU

Tạo mí mắt là kỹ thuật loại bỏ bọng mỡ tích tụ mí mắt, da chùng với tia Laser đồng thời chỉ bước cảm biết cái đẹp, khắc phục tối ưu chứng sụp mí thứ phát do thừa mí mắt nhiều, dày làm cho yếu trương lực cơ nâng mi, giúp tạo đôi mắt 2 mí đẹp như ý cho chúng ta.



Ngoài ra, có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Theo thời gian, các nếp nhăn hay bọng mỡ, da chùng quanh đôi mắt xuất hiện khiến cho mắt đi vẻ trẻ trung, đôi mắt thiếu sức sống, khuôn mặt trở nên mặt mỏi, già úa. nhấn mí mắt không nguy hiểm theo dịch vụ Hàn Quốc là công nghệ đầu tiên trong việc loại bỏ hiện tượng da chảy xệ, mỡ Dư thừa, nếp nhăn khiến đôi mắt lấy có thể vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên vốn có.
Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

Cắt mí kiểu Hàn LÀ GÌ?

Cắt mí mắt là công nghệ cắt bỏ bọng mỡ thừa mí mắt, da chảy xệ với tia Laser đồng thời chỉ khâu cảm biết cái đẹp, khắc phục triệt để hiện tượng sụp mi mắt thứ phát bởi tích tụ mí mắt đa dạng cùng với đó dày, làm cho yếu trường lực cơ nâng mi, giúp tạo đôi mắt 2 mí đẹp hiệu quả. sau khi đo vẽ tình trạng của đôi mắt, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một Đường mảnh trong khoảng 3 – 5cm nằm sát có vết viền mí. Tiếp đến tiếp tục xác định phần da chảy xệ với phương pháp kéo căng vùng da mí và dùng tia Laser với mục đích khắc phục phần da chùng ấy.
Sau khi loại bỏ phần da chùng, sẽ lộ rõ túi mỡ, bác bỏ sỹ sẽ tiến hành sử dụng kẹp với mục đích cắt túi mỡ ra khỏi vùng mí mắt cùng với đó tạo nếp gấp khoa mắt (một màng da phủ trùm lên góc mắt, chuyên môn mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và sử dụng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, tạo đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp rạng ngời cho khách hàng.
Kỹ thuật Cắt mí kiểu Hàn sử dụng tia Laser mới đem lại kết quả bên lâu bên lâu, đồng thời an toàn hoàn toàn cho quý khách mà ko Đòi hỏi tái cảm biết cái đẹp cùng không Nhằm có thể rủi ro.
ƯU điểm ưu việt
Làm mắt 2 mí đẹp rạng ngời, phù hợp, cân xứng có nét mặt các bạn.
Phẫu thuật loại bỏ tối ưu tình trạng bọng mỡ thừa mí mắt, da chảy xệ khiến cho đôi mắt trở thành long lanh, to tròn.
Triệt để an toàn, không để lại dấu tích xấu hay biến chứng: mang kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, khách hàng sẽ không nhận thấy đau đớn trong quy trình điều trị. và, được tiến hành nhờ laser tiên tiến cùng với đó khâu cảm biết cái đẹp theo vết viền mí mắt cần sẽ không để lại sẹo và tránh tối đa xâm lấn, không hề tổn thương tới vùng mắt.
Kết quả vĩnh viễn: da chùng, Da chùng đồng thời mỡ mí mắt được loại bỏ triệt để đồng thời hạn chế khả năng dư thừa bọng mỡ trở có khả năng, đem đến thẩm mỹ dài lâu lâu dài.
Thời kì thực hiện nhanh chóng: các bước trong khoảng 45 phút, tiếp theo, khách hàng có khả năng quay trở có khả năng sinh hoạt thông thường, ko mất thời kì nghỉ ngơi.
Quy trình điều trị
-          Giải đáp & Thăm khám:
– Trả lời cho các bạn hiểu về kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc.
– Bác sỹ sẽ tư vấn và kiểm tra, đồng thời xác định vùng Da chùng, mỡ mí mắt 1 khoa học chính xác để đinh hình trước nếp mí hiện đại cho các bạn.
-          Xem xét, phác thảo nếp mí tiên tiến
-          Chuyên gia tỉ mỉ khám cùng với đó giải đáp cho từng Tình trạng của các bạn.

-          Sát khuẩn & gây tê nhẹ. Bắt đầu phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét