Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Công nghệ tạo dáng mũi tái cấu trúc S line


Đối với con quý khách, mũi là bộ phận to tròn cũng như quan yếu nhất. Đối bằng với việc sửa đổi làm cho sao cho hấp dẫn nhất sẽ ảnh hưởng tới sắc thái con quý khách.

Trong phương pháp thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi cổ điển, chỉnh hình mũi Châu Á sẽ thực hiện chỉ nhờ cách đặt thanh độn silicone dẻo lên sống mũi bẩm sinh sẽ giúp mũi cao lên cũng như dài. Phương pháp sử dụng đại trà với mọi kiểu mũi (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng) và gây ra rất nhiều rủi ro.

Kỹ thuật nâng, thẩm mỹ mũi tái tạo (Retructural Rhinoplasty) S line đã mở ra để người Châu Á mang gương mặt rõ ràng. Kỹ thuật này có các thành phần như sụn, tế bào xương, da được bác sĩ thẩm mỹ tách rời cũng như được kết nối có thể, cùng với đó phối hợp cùng mảnh ghép sụn, xương hoặc vật liệu nhân tạo để tạo nên 1 khung sườn vết hiệu quả hiện đại. Dịch vụ được áp dụng phải chăng trong kỹ thuật chỉnh nâng mũi hàn quốc bị hỏng do giải phẫu trước ấy, chấn thương hay bẩm sinh.



Dịch vụ tạo dáng mũi cấu trúc kỹ thuật cao Sline

Giải pháp chỉnh hình này được những y Bác sĩ quý khách Mỹ được tiếp nhận sang Châu Á. Hàn Quốc là nước ứng dụng cực thành công dịch vụ này. S line cho khách hàng hiểu rõ sóng mũi sẽ với silicone dẻo chất lượng hay tạo hình mũi nên nhằm phải đạt dạng chữ S.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

- Khách hàng cần mang điều kiện trên 18 tuổi, bẩm sinh ban đầu có vết ngắn hoặc thấp cũng như hẹp, cũng có khả năng bị tròn cũng như dẹt. Hoặc khách trước ấy thẩm mỹ mũi bị phản ứng xấu, vì tai nạn. cùng với đó sức khỏe toàn bộ, Không sở hữu bệnh loạn đông máu…

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ HÀN QUỐC 3D (536 - 540 trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5, TP.HCM) sẽ mang đến kỹ thuật như vậy. Bác sĩ TS, BS Đỗ Thành Trí được đào tạo chuyên sâu trong nước cũng như ngoài nước, nhiều năm chuyên môn cao ở linh vực sửa mũi.

Ở bệnh viện được nhà nước công nhận, đặt sự an toàn của bạn lên đi hàng đầu. Thường xuyên đầu tư các thiết bị vật chất, thẩm định tiệt trùng, hệ thống xử lí nước thải đạt chuẩn quốc tế. Ở đây, sẽ được y Bác sĩ tham vấn, trình bày các bệnh lý có sẵn giúp phẫu thuật phòng ngừa cũng như chuẩn bị hạn chế các rủi ro diễn ra.

Liệu trình sẽ trải qua 7 bước, điểm nổi trội dịch vụ nâng mũi tái cấu trúc tạo chiếc của TS, BS Đỗ Thành Trí tất cả 3 tiêu chuẩn:

-          Tự nhiên: sóng mũi đẹp không giúp lại dấu vết vết mổ, mũi không còn thấp nữa, dài cũng như độ công tự nhiên.
-          Hài hòa: vẻ mặt phần đông khái quát, không mất cân đối.

-          Đúng chất Á Đông: ví như vết có chiếc Phương Tây trên người châu Á sẽ không rõ ràng cần Trung tâm luôn chú ý tới điều này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét